Sunday, April 23, 2023

 



ಬಸವ ಜಯಂತಿ ಶುಭಾಶಯಗಳು

  💐💐ವಿಶ್ವಗುರು ಬಸವಣ್ಣ💐💐

ಬಸವಣ್ಣನವರ ಜೀವನ:

ಬಸವಣ್ಣ ಇವರಿಗೆ ಬಸವ, ಬಸವೇಶ್ವರ ಎಂದುಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಸಹ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು 1130 ರಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದ ಬಸವನ ಬಾಗೇವಾಡಿಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಇವರ ತಂದೆ-ಮಾದರಸ, ತಾಯಿ-ಮಾಸಲಾಂಬಿಕೆ, ಅಕ್ಕ- ನಾಗಮ್ಮ,ಭಾವ-ಶಿವಸ್ವಾಮಿ ಇವರು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಬಸವಣ್ಣ ಅವರು 12 ನೇ ಶತಮಾನದ ಭಾರತೀಯ ರಾಜನೀತಿಜ್ಞ, ತತ್ವಜ್ಞಾನಿ, ಕವಿ, ಶಿವ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಭಕ್ತಿ ಚಳುವಳಿಯಲ್ಲಿ ಲಿಂಗಾಯತ ಸಂತ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣಿ ಚಾಲುಕ್ಯ / ಕಲಚೂರಿ ರಾಜವಂಶದ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಶೈವ ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಕರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ರಾಜನ ಆಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಹಣಕಾಸು ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರಧಾನಿಯಾದರು.


ಬಸವಣ್ಣ ಸುಂದರ ಹುಡುಗನಾಗಿ ಬೆಳೆದ. ಬಾಗೇವಾಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ತಂದೆ ತಾಯಿಯರೆಲ್ಲರ ಕಣ್ಣಿಗೂ, ಹೃದಯಕ್ಕೂ ಹಬ್ಬವಾಗಿದ್ದರು. ಗುರುಕುಲದಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್ವಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಹೆಸರಾಗಿದ್ದರು . ಅವನು ತನ್ನ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತನಾಗಿದ್ದನು. ಅವನು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗನಾಗಿದ್ದನು. ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಮಯಿಯಾಗಿದ್ದನು. ಅಂತಹ ನವಿರಾದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೂ ಅವರು ಸ್ವತಃ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಇಂದು ಲಿಂಗಾಯತ ಸಮಾಜದ ದಾರ್ಶನಿಕ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಕ ಬಸವೇಶ್ವರ ಭಗವಾನ್ ಅವರ ಜನ್ಮದಿನ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಹಲವು ನಾಯಕರು ಅವರ ಜನ್ಮ ದಿನಾಚರಣೆಯನ್ನು ಆಚರಿಸಿ ಶ್ರದ್ಧಾಂಜಲಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಎರಡೂ ರಾಜವಂಶಗಳ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು ಆದರೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ರಾಜ ಬಿಜ್ಜಳ ರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವದ ಉತ್ತುಂಗವನ್ನು ತಲುಪಿದರು.


8ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಂಪ್ರದಾಯದಂತೆ ಬಸವಣ್ಣನವರಿಗೆ ಜನಿವಾರ ಹಾಕಲು ಬಂದಾಗ, ಬಸವಣ್ಣನವರು ತನಗಿಂತ ಹಿರಿಯಳಾದ ಅಕ್ಕ ನಾಗಮ್ಮನಿಗೆ ಕೊಡಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಇದು ಪುರುಷರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಕೊಡುವಂತಹುದು ಆದ್ದರಿಂದ ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಕೊಡಲು ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಅಂತ ನುಡಿದಾಗ, ಬಸವಣ್ಣ ಪುರುಷ/ಮಹಿಳೆ ಅಸಮಾನತೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿ ಮನೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿ ಕೂಡಲಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ಬಸವಣ್ಣ ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕುಂಡಲಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


ನಂತರ ಲಕುಲಿಶಾ-ಪಶುಪಾಟ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಒಂದು ಶೈವ ಕಲಿಕೆಯ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಗಮೇಶ್ವರದಲ್ಲಿ ಮುಗಿಸಿದರು ಬಸವ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕಡೆಯಿಂದ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾದ. ಅವರ ಪತ್ನಿ ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ ಕಲಚುರಿ ರಾಜ ಬಿಜ್ಜಳ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ಮಗಳು


ಬಸವಣ್ಣನವರ ಶಿಕ್ಷಣ:

ಬಸವಣ್ಣ ತಂದೆ-ತಾಯಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ದೂರ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಗುರುಗಳು ಹೇಳಿದ ಈ ಮಧುರವಾದ ಆಶೀರ್ವಾದದ ಮಾತುಗಳು ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಆಪ್ಯಾಯಮಾನವಾಗಿತ್ತು. ಅವನಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣವು ಗುರುಗಳ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಅಧ್ಯಾಯ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಬಸವಣ್ಣ ಬೆಳಗಾಗುವ ಮುನ್ನವೇ ಎದ್ದು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಕೆಲಕಾಲ ದೇವರ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸೂರ್ಯೋದಯಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಪೂಜೆಗೆ ಹೂಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಅವರ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿತ್ತು.


ಹೂವುಗಳ ನೋಟವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನ ಹೃದಯವನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಪ್ರತಿ ಹೂವಿನಲ್ಲೂ ದೈವಿಕತೆಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಸಂಗಮೇಶ್ವರನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರೆತನು. ಅವನ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಎಷ್ಟು ಉತ್ಕೃಷ್ಟವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ, ಅವನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ದೇವರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು – ಅವನು ತನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲೆ, ಸಂಗಮೇಶ್ವರನ ಮತ್ತು ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಧರಿಸಿದ ಲಿಂಗದಲ್ಲಿ. ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಅವನ ಆಳವಾದ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಭಗವಂತನ ಆರಾಧನೆಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದರು. ಪೂಜೆಯ ನಂತರ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ನಡೆದವು. ಅವರು ದಿನದ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಲವಾರು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿದರು. ಆರಾಧನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಷ್ಟೇ ಏಕಾಗ್ರತೆ ಅವರ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲೂ ಇತ್ತು.


ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನಂತರ ಅವರು ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಮತ್ತು ಇತರ ಶಾಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಪಾಂಡಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ಧಾರ್ಮಿಕ ನಂಬಿಕೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿದ್ದರು.


ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಲೌಕಿಕ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗಲು ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವುದು ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಕಾರವಲ್ಲ. ಶಿಕ್ಷಣವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಂತರಿಕ ಆತ್ಮದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಬಸವಣ್ಣ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದರು.


ಬಸವಣ್ಣನವರ ಕೊಡುಗೆ:

ಬಸವಣ್ಣನವರು ತಮ್ಮ ಕಾವ್ಯದ ಮೂಲಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಹರಡಿದರು, ಇದನ್ನು ವಚನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಲಿಂಗ ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ತಾರತಮ್ಯ, ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು ಆದರೆ ಶಿವಲಿಂಗದ ಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಇಷ್ಟಲಿಂಗವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅವನ ಅಥವಾ ಅವಳ ಜನ್ಮವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ, ಶಿವನಿಗೆ ಒಬ್ಬರ ಭಕ್ತಿಯ ನಿರಂತರ ಜ್ಞಾಪನೆಯಾಗಿದೆ.


ಅವರು ಅನುಭವ ಮಂಟಪವನ್ನು”ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅನುಭವದ ಸಭಾಂಗಣ” ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು , ಇದು ಅಲ್ಲಮಪ್ರಭು ಮತ್ತು ಅಕ್ಕ ಮಹಾದೇವಿಯ ಭಾಗವಾಯಿತು. ಅನುಭವ ಮಂಟಪವನ್ನು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ-ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಕಾಡೆಮಿಯಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಜೀವನದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಪಂಚಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಇದು ಸ್ವಾಗತಿಸಿತು. ಬಸವನಿಗೆ ನಂತರ ಬಸವಣ್ಣ ಎಂಬ ಬಿರುದು ನೀಡಲಾಯಿತು.


ಬಸವಣ್ಣನವರ ತತ್ವಗಳು:

ಬಸವಣ್ಣ ಅನುಭವ ಮಂಟಪದ ಮೂಲಕ ನವ ಸಮಾಜ ನಿರ್ಮಾಣದ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಈ ಕೆಲಸವು ಕೆಲವು ಉದಾತ್ತ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಒಬ್ಬನೇ ದೇವರು. ಅವನಿಗೆ ಅನೇಕ ಹೆಸರುಗಳಿವೆ. ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಆತನಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಶರಣು.

ಬಸವ ಭಕ್ತಿಯ ಆರಾಧನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು, ಅದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ನೇತೃತ್ವದ ದೇವಾಲಯದ ಪೂಜೆ ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಧರಿಸಿರುವ ಪ್ರತಿಮೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಲಿಂಗದಂತಹ ಚಿಹ್ನೆಗಳಂತಹ ಆಚರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ಶಿವನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನೇರ ಆರಾಧನೆಯೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿತು.

ಬಸವಣ್ಣನವರು ಶೈವ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದರು. ನಾಯಕರಾಗಿ, ಅವರು ವೀರಶೈವಗಳು ಅಥವಾ “ಶಿವನ ಉತ್ಕಟ, ವೀರ ಆರಾಧಕರು” ಎಂಬ ಹೊಸ ಭಕ್ತಿ ಚಳುವಳಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು.

ಈ ವಿಧಾನವು ಲಿಂಗ, ವರ್ಗ ಅಥವಾ ಜಾತಿ ಭೇದವಿಲ್ಲದೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಶಿವನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಂದಿತು.

*ಕಾಯಕವೇ ಕೈಲಾಸ*

ನಮ್ಮ ಶಾಲೆ ನಮ್ಮ ಹೆಮ್ಮೆ

SYB

1 / 14
Caption Text
2 / 14
Leaders of our Nation & Future Leaders
3 / 14
March fast and Salute to our Village leaders
4 / 14
ವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಸಿಹಿ ಸಂಭ್ರಮ
5 / 14
2018-19 ರ 10ನೇ ತರಗತಿ ಬ್ಯಾಚ್
6 / 14
ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ರಮೇಶ ಬಲ್ಲಿದ್
7 / 14
ವಿಜ್ಞಾನ ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ 2018ರ ಸ್ವಾತಂತ್ರೋತ್ಸವ
8 / 14
ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರೇಮ
9 / 14
ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ
10 / 14
ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಯೋಗ ಶಿಬಿರ
11 / 14
ಹಸಿರು ಪಡೆ
12 / 14
ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಚೆನ್ನೈ ನಲ್ಲಿ ದ.ಭಾರತ ಮಟ್ಟದ ವಿಜ್ಞಾನ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆ
13 / 14
ಹಳೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಸಿರು ಪಡೆಯ ಶ್ರಮಯೇವ ಜಯತೆ
14 / 14
ಹಳೆ ಬೇರು ಹೊಸ ಚಿಗುರು